ข่าวแปดริ้ว:สำนักข่าวแปดริ้วดอทคอม ฉะเชิงเทรา

จ.ฉะเชิงเทรา แถลงข่าวการจัดงานวันมะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว ครั้งที่ 45
Monday, 04.20.2015, 11:11am (GMT7)




วันที่ (16 เม.ย.58) เวลา17. 30 น. ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา นายอนุกูล ตังคณานุกูลชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย นายสมชัย ธีระวงศ์สกุล เกษตรจังหวัดฉะเชิงเทรา นายมานพ แก้ววงษ์นุกูล ประธานวิสาหกิจชุมชนผู้ผลิตมะม่วงส่งออกจังหวัดฉะเชิงเทรา นายศักดา ขันติพะโล ประธานสหกรณ์ชมรมชาวสวนมะม่วงจังหวัดฉะเชิงเทรา ดร.พจนีย์ มั่งคั่ง รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์และนางบุญมี ศรีสุข ประธานชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารจังหวัดฉะเชิงเทรา ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานวันมะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว ครั้งที่45 ประจำปี 2558 โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ และสื่อมวลชนทุกแขนง ร่วมงานแถลงข่าวอย่างคับคั่ง
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า การจัดงานมะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกษตรกรชาวสวน ได้จำหน่ายผลผลิตทางการเกษตร ทีมีคุณภาพดีแก่ผู้บริโภคโดยตรงและเพื่อกระตุ้นให้มีการพัฒนาคุณภาพมะม่วงผลผลิตให้มีคุณภาพดีเป็นที่ต้องการของตลาดและเป็นการเผยแพร่ชื่อเสียงมะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว ให้เป็นที่รู้จักแก่ประชาชนทั่วไป ซึ่งงานดังกล่าวกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-27 เมษายน 2558 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ภายในงานมีกิจกรรมประกอบด้วย การจำหน่ายมะม่วงคุณภาพจากเกษตรชาวสวนมะม่วง , การจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปทางการเกษตร , การประกวดผลผลิตทางการเกษตร, การจัดนิทรรศการการผลิตมะม่วง,การประกวดมะม่วง ,การประกวดข้าวเหนียวมูน ,การแข่งขันตำส้มตำมะม่วง , การประกวดปลากัด ,การประกวดไข่ไก่ และการจำหน่ายอาหารและของดีเมืองแปดริ้ว
จังหวัดฉะเชิงเทราจึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปเที่ยวชมงานวันมะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว ครั้งที่ 45 พร้อมเลือกชม ช็อป และชิม ผลผลิตมะม่วง ผลผลิตทางการเกษตร และการแปรรูป สินค้าวิสาหกิจชุมชน พันธุ์ไม้ผล ไม้ดอกไม้ประดับ รวมทั้งสินค้าที่เป็นของฝากของดีเมืองแปดริ้ว ระหว่างวันที่ 18-27 เมษายน 2558 เวลา 9.00 -21.00 น. ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา สอบถามข้อมูลได้ที่ สำนักงานเกษตรจังหวัดฉะเชิงเทรา โทร 038-511635 ต่อ16

ข้อมูลจาก กรมประชาสัมพันธ์


Copyright © 2005-2008 [iAG] Nulled. All rights reserved.