ข่าวแปดริ้ว:สำนักข่าวแปดริ้วดอทคอม ฉะเชิงเทรา

จ.ฉะเชิงเทราเชิญชมการแข่งขันศึกมวยโลก มหกรรมสัตว์ปีกสวยงามครั้งที่ 4 ปะทะมวยไทยนานาชาติ
Wednesday, 03.18.2015, 11:13am (GMT7)



นายอนุกูล ตังคณานุกูลชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย ดร.ภมรชัย อภิชาตประคัลภ์ รองประธานสมาพันธ์สัตว์ปีกสวยงามแห่งประเทศไทย และนายณรงค์วัส บัวมาส กรรมการผู้จัดการบริษัท ณรงค์วัส โปรโมชั่นจำกัด ร่วมกันแถลงข่าวจัดการแข่งขันศึกมวยโลก มหกรรรมสัตว์ปีกสวยงาม ครั้งที่ 4 ปะทะมวยไทยนานาชาติ เพื่อสร้างความปรองดอง สมานฉันท์ และคืนความสุขสู่ประชาชน ส่งเสริมการท่องเที่ยวงานมหกรรมสัตว์ปีก การจำหน่ายสินค้า OTOP และต้านภัยยาเสพติดจังหวัดฉะเชิงเทรา ณ ห้องประชุมสวนปาล์มฟาร์มนก อำเภอคลองเขื่อน จังหวัดฉะเชิงเทรา
นายอนุกูล ตังคณานุกูลชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ในฐานะประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า การจัดแข่งขันศึกมวยโลกมหกรรรมสัตว์ปีกสวยงาม ครั้งที่ 4 ปะทะมวยไทยนานาชาติ ครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดฉะเชิงเทรา และยังเป็นการส่งเสริมนักชกไทยให้ก้าวไปสู่ระดับสากลและเพื่อสนับสนุนเยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการหันมาเล่นกีฬาโดยเฉพาะกีฬามวย รวมทั้งเพิ่มช่องทางการสร้างงาน สร้างอาชีพในการจำหน่ายสินค้า OTOP และสินค้าทางด้านการเกษตรที่มีคุณภาพของจังหวัดฉะเชิงเทรา และจังหวัดในภาคตะวันออกให้เป็นที่นิยมของผู้บริโภค
สำหรับศึกมวยโลก มหกรรรมสัตว์ปีกสวยงาม ครั้งที่ 4 ปะทะมวยไทยนานาชาติ คู่เอกเป็นทางด้าน แก้วฟ้า สวนปาล์มฟาร์มนก แชมเปี้ยนสมาคมมวยโลก WBA ASIA รุ่นซุปเปอร์เฟเธอร์เวต 130 ปอนด์ จะข้ามรุ่นไปชิงแชมป์ของสมาคมมวยโลก WBA ASIA ในรุ่นไลตเวท 135 ปอนด์ กับรองแชมเปี้ยน ชาวอินโดนีเซีย โนลิโด ไซแมนจังแทค ในวันศุกร์ที่ 20 มีนาคมนี้ ณ เวทีชั่วคราวสนามฟุตบอล สวนปาล์มฟาร์มนก อำเภอคลองเขื่อน ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ( NBT) กรมประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่เวลา 16.00 -18.00 น.

ข้อมูลจาก   สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดฉะเชิงเทรา


Copyright © 2005-2008 [iAG] Nulled. All rights reserved.